Thực phẩm giúp làm giảm nguy cơ ung thư vú cho phụ nữ tiền mãn kinh

Thực tế là trái cây và rau quả là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa và bioflavanoids (hóa chất thực vật) dồi dào giúp chúng có khả năng giảm nguy cơ ung thư vú (và các loại khác). Chúng cũng rất giàu enzyme và chất xơ tự nhiên giúp loại bỏ cơ thể các độc tố gây ung thư bằng cách liên kết các độc tố và ngăn chặn sự tái hấp thu của chúng trở lại hệ thống.

Phụ nữ tiền mãn kinh để bổ sung nội tiết tố nữ được các chuyên gia khuyến khích phụ nữ ăn trái cây tươi có màu đậm (tránh các loại trái cây có đường huyết cao như dứa, chuối, v.v ... làm tăng lượng đường trong máu) và các loại rau có màu sẫm, xanh, lá và cây họ cải, đặc biệt là rau bina, cải xoăn, bông cải xanh, cải bắp , vv, mà hỗ trợ chuyển hóa estrogen thích hợp. Các nghiên cứu xem xét tiêu thụ thực vật đầy đủ đã xác định các thuộc tính enzyme trong cây thánh giá giúp thúc đẩy estrogen theo con đường chuyển hóa thuận lợi hơn 2-hydroxy che, được biết là bảo vệ chống ung thư vú.

f:id:baoxuan:20191007130305j:plain

Thực phẩm bổ sung nội tiết tố nữ

Luôn luôn ưu tiên mua sản phẩm hữu cơ nếu bạn muốn tránh các lò xenoestrogen có trong trái cây và rau quả đã được phun thuốc trừ sâu. Đối với những người không thể luôn mua hữu cơ, hoặc nhận được năm phần trái cây và rau quả tối ưu mỗi ngày, chiết xuất ở dạng bột hoặc viên nang là một lựa chọn khả thi. Tóm lại, càng đơn giản và tự nhiên càng tốt.

Chất béo chế độ ăn uống và phòng chống ung thư vú

Chúng tôi biết rằng chế độ ăn ít chất béo có thể ngăn cản sự hình thành các sản phẩm phụ estrogen có hại trong khi chất béo động vật cao có xu hướng làm tăng nó. Trong khi nhiều nghiên cứu đã ghi nhận rằng một số chất béo, chẳng hạn như chất béo có trong dầu ô liu, dầu cá và dầu cá, có thể làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư, những phát hiện có thể mơ hồ vì một số chất béo được cho là thúc đẩy ung thư vú trong khi những chất béo khác thì không. Phụ nữ trong Balance tham gia với những người nói rằng chất béo là một chất dinh dưỡng quan trọng nhưng nó phải là đúng loại chất béo:

  • Xấu : Mỡ động vật từ thịt bò và thịt lợn có thể kích thích ung thư vú
  • Trung tính : Chất béo sữa không cho thấy ảnh hưởng đến ung thư vú
  • Tốt : Chất béo Omega 9, đặc biệt là dầu ô liu
  • Tốt : Chất béo omega 3 có trong các loại hạt, cá, dầu cá, dầu hạt lanh)

Ăn uống để phòng chống ung thư vú

Thực phẩm hữu cơ chưa được bơm lên bằng hormone tăng trưởng tổng hợp là điều cần thiết để duy trì sự cân bằng hormone bình thường. Một chế độ ăn kiêng kiểm soát thực phẩm hữu cơ được chứng nhận có thể giúp giảm dòng estrogen độc hại vào hệ thống của chúng tôi.

Một số hướng dẫn dinh dưỡng thông thường tốt nhất bao gồm:

  • Chọn các khối xây dựng dinh dưỡng được sản xuất hữu cơ: rau, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, quả hạch, hạt, cây họ đậu và thịt, thịt gia cầm và hải sản được nuôi mà không có hormone tăng trưởng hoặc kháng sinh.
  • Xin lưu ý rằng thực phẩm chế biến mang nhãn ít chất béo hoặc không béo thường bị quá tải với natri và đường.
  • Bỏ thói quen tinh chế carb và đường.
  • Bao gồm chất béo và dầu tự nhiên trong chừng mực; tránh dầu hydro hóa và bơ thực vật; tìm kiếm dầu ô liu và bơ.
  • Bao gồm chất xơ hữu cơ, chất cân bằng tuyệt vời, chất khử độc và chất chuyển hóa chất độc trong cơ thể.
  • Xác định và loại bỏ các thực phẩm có vấn đề có thể gây ra phản ứng dị ứng và viêm trong cơ thể như quá nhiều sữa, đậu nành, gluten, ngô, v.v.
  • Chọn gắn bó với chế độ ăn ít chất béo / chất béo tốt, chất xơ cao, chất lượng cao, chứa nhiều trái cây tươi và rau xanh và tỷ lệ đánh bại ung thư vú của bạn sẽ tốt hơn!

Ngoài ra để đạt hiệu quả cao nhất ngoài những thực phẩm trên đây bạn cũng có thể bổ sung nội tiết tố nữ Bảo Xuân dành cho phụ nữ tiền mãn kinh để đạt hiệu quả cao nhất.