Thực phẩm chức năng bổ sung estrogen thảo dược tốt nhất hiện nay

Các  thực phẩm chức năng bổ sung estrogen “mọc lên như nấm” và được quảng cáo rất hấp dẫn với đủ các mức giá khiến chị em “đau đầu” không biết nên lựa chọn loại nào và băn khoăn tự hỏi liệu chúng có thật sự hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích để có lựa chọn được những sản phẩm phù hợp.

Vì sao phải bổ sung estrogen?

Như chúng ta đã biết estrogen là một loại hormone có vai trò vô cùng quan trọng, lượng estrogen dồi dào giúp chị em có cơ thể khỏe mạnh, vẻ tươi trẻ, đời sống sinh lý viên mãn.

f:id:baoxuan:20190716132206j:plain

Bổ sung estrogen rất cần thiết đối với chị em phụ nữ

Tuy nhiên, bước qua tuổi 30, nội tiết tố nữ suy giảm đáng kể, quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng. Lúc này, chị em phải đối mặt với tình trạng “xuống cấp” của cơ thể. Nhận biết rõ nhất chính là sự thay đổi của làn da. Da trở nên kém đàn hồi trở nên nhăn nheo, xuất hiện vết nám sạm, tàn nhang. Vóc dáng sồ sề, tích mỡ vùng bụng, mông; ngực chảy sệ, kém săn chắc.

Kinh nguyệt không đều, dễ mắc bệnh phụ khoa, đồng thời ảnh hưởng đến khả năng thụ thai. Ngoài ra, estrogen bị thiếu hụt còn gây khô âm đạo, khó lên đỉnh, suy giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng.

Phụ nữ khi thiếu estrogen có nguy cơ mắc các bệnh xơ vữa động mạch, huyết áp cao và dễ gặp tai biến. Do đó, việc bổ sung nội tiết tố estrogen là vô cùng cần thiết, giúp làm giảm đáng kể nguy cơ mắc các bệnh lý cũng như lấy lại nét xuân sắc, vẻ tươi trẻ cho chị em.

Tại sao nên dùng thực phẩm chức năng bổ sung estrogen Bảo Xuân

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều thực phẩm chức năng bổ sung estrogen với đủ loại từ hàng nội địa đến hàng nhập khẩu. Do đó, để chọn lựa được sản phẩm chất lượng, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về thành phần, công dụng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Chuyên gia mách bổ sung thực phẩm từ estrogen thảo dược tốt nhất hiện nay

Theo các chuyên gia, giải pháp hiện nay là sử dụng thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên. Phương pháp này giúp bổ sung hàm lượng nội tiết tố bị thiếu hụt một cách an toàn, hiệu quả mà không làm ảnh hưởng tới việc sản xuất estrogen nội sinh.

Thực phẩm chức năng Bảo Xuân là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của chị em phụ nữ hiện nay. Viên uống Bảo Xuân là sản phẩm duy nhất được Hội Sản phụ khoa khuyên chị em nên sử dụng để tăng cường nội tiết tố cho cơ thể. Sản phẩm cũng đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương và Bệnh viện Từ Dũ.

Ưu điểm từ viên uống cân bằng nội tiết tố nữ Bảo Xuân

Thành phần chính của viên uống Bảo Xuân là tinh chất mầm đậu nành dược liệu, đảm bảo hàm lượng isoflavone cao nhất. Theo GS.TS Nguyễn Đức Vy (Nguyên Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia): Tinh chất mầm đậu nành chứa isoflavone – một loại estrogen thảo dược. Chất này có tác dụng bổ sung lượng estrogen bị thiếu hụt cho cơ thể, đồng thời tự đào thải lượng estrogen khi bị dư thừa, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng nội tiết tố nữ.

Ngoài estrogen thảo dược, Bảo Xuân Gold còn có thêm các thành phần khác như: Collagen từ cá biển sâu, Vitamin E thiên nhiên, Lô hội, Nhân sâm, Đương quy, Thục địa, Bạch Thược, Xuyên khung. Sự kết hợp giữa các thành phần thảo dược quý, là công thức tối ưu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ, hỗ trợ tích cực trong việc cải thiện nhan sắc, vóc dáng, khả năng tình dục và ngăn chặn một số bệnh tật cho chị em. Đồng thời, sản phẩm giúp chị em kéo dài thời kỳ xuân sắc để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Sản phẩm được chứng nhận đạt hiệu quả tối ưu

97% chị em phụ nữ công nhận hiệu quả của Bảo Xuân sau 42 ngày sử dụng. Năm 2012, công ty FTA (Công ty Intage Việt Nam – thành viên của Hiệp hội nghiên cứu thị trường Mỹ tại New York và Chicago) đã công bố Bảo Xuân là viên uống cân bằng nội tiết tố số 1 Việt Nam.

Hi vọng những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp các chị em tìm được loại thực phẩm chức năng bổ sung estrogen phù hợp với mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc về nội tiết tố nữ estrogen hoặc sản phẩm Bảo Xuân vui lòng gọi theo hotline 18006316 để được giải đáp cụ thể nhất! 

Nguồn: http://phunulamdep.vn/thuc-pham-chuc-nang-bo-sung-estrogen/